A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp Bồi dưỡng giáo viên tin học dạy môn Tin học và Công nghệ ở các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long năm 2022

Ngày 14/4/2022, Trường Đại học Đồng Tháp phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng giáo viên tin học dạy môn Tin học và Công nghệ ở các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long năm 2022.

Tham dự chương trình khai giảng, về phía Trường Đại học Đồng Tháp: TS. Nguyễn Thuận Quý - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nhà giáo; Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Long: Bà Nguyễn Thiên Lan -  Phó trưởng phòng TCCB và hơn 200 học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Đối tượng tham gia lớp bồi dưỡng là Giáo viên đang dạy môn Tin học ở Tiểu học, đã có bằng Tin học (từ Trung cấp trở lên) hoặc có bằng tốt nghiệp song ngành trong đó có 1 ngành là Tin học.

Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng, năng lực, phẩm chất để có thể đáp ứng tốt việc dạy học môn Tin học và Công nghệ trong chương trình giáo dục Tiểu học qua đó, giúp học viên có khả năng nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu, thích ứng với mọi điều kiện dạy học, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục phổ thông.

Lớp bồi dưỡng hình thành được cho học viên: Năng lực chuyên môn cơ bản, nền tảng về Tin học và Công nghệ: Tin học, Công nghệ; năng lực phân tích và phát triển kế hoạch giáo dục nhà trường môn Tin học và Công nghệ dựa trên chương trình khung đã có; năng lực xây dựng chủ đề học tập STEM kết nối giữa Tin học và Công nghệ; năng lực dạy học Tin học và và Công nghệ; năng lực sử dụng các phương tiện dạy học; năng lực đánh giá kết quả học tập theo hướng vì sự tiến bộ của học sinh. Năng lực giáo dục: có năng lực giáo dục qua các nội dung Tin học và Công nghệ, đánh giá kết quả giáo dục học sinh theo cách tiếp cận năng lực.

                                                                                                            TCCB


Tác giả: Phạm Vũ Ninh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan